Hotline: 091.455.0662

Chương trình giao lưu: “Máy kéo Bông Sen đồng hành cùng nhà nông”

12/07/2016 16:28

         Từ ngày 8/7 đến ngày 10/7/2016, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) đã phối hợp với các đối tác là Công ty TNHH Năm Sao Hà Nội - Tập đoàn GFS, Công ty TNHH Cường Đại và Công ty TNHH Tư vấn lữ hành và du lịch Châu Á tổ chức chương trình giao lưu “Máy kéo Bông Sen đồng hành cùng nhà nông” tại khách sạn Thăng Long, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tham dự chương trình có toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TAMAC, Lãnh đạo và công nhân viên Công ty TNHH Năm Sao Hà Nội, Công ty Cường Đại.

Chương trình nhằm tăng cường sự hợp tác, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và giúp cho cán bộ công nhân viên có dịp giao lưu, nghỉ ngơi sau những ngày lao động vất vả. Ngoài chương trình giao lưu, Công đoàn TAMAC đã bố trí xe đưa đón đoàn tham dự đi tham quan một số thắng cảnh tại Sầm Sơn như Hòn Trống Mái, đền Độc Cước.

Chương trình giao lưu chính được tổ chức đêm 09/7/2016, với nội dung được Ban chấp hành Công đoàn TAMAC chuẩn bị chu đáo như: phát biểu của Lãnh đạo đơn vị tham gia giao lưu, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị tham gia. Đêm giao lưu đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TAMAC, Công ty TNHH Năm Sao Hà Nội, Công ty TNHH Cường Đại cùng toàn thể thành viên tham dự.

           Một số hình ảnh của chương trình giao lưu:

Đoàn chuẩn bị khởi hành tại trụ sở Công ty TAMAC

Đ/c Trần Kim Từ, Chủ tịch công đoàn TAMAC phát biểu khai mạc đêm giao lưu

Quang cảnh đêm giao lưu

Ông Ngân Văn Chuyên, Giám đốc Công ty TNHH Năm Sao Hà Nội phát biểu tại buổi giao lưu

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của đoàn viên công đoàn TAMAC

 

Số lượt đọc: 2056 -