Hotline: 091.455.0662

Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2015

19/04/2016 14:20
Sáng ngày 30/01/2016, Ban chấp hành công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và máy nông nghiệp (TAMAC) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đến dự hội nghị có đồng chí Đào Quang Khải, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng Ban chấp hành công đoàn Công ty và toàn thể cán bộ công đoàn các bộ phận, các cá nhân xuất sắc trong Công ty.
 
Trong năm 2015 Công đoàn Công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực đóng góp vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty như: tổ chức các chương trình văn nghệ chào mừng các sự kiện của Công ty, tham gia tổ chức các kỳ thi, xét nâng lương, nâng bậc lương cho CBCNV, tổ chức và tham gia các hoạt động trong công tác 5S và an toàn lao động của Công ty.
 
Với những thành tích đã đạt được trong năm 2015, Công đoàn Công ty đã vinh dự được Công đoàn Bộ Công thương tặng cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2015. Cá nhân Chủ tịch công đoàn Trần Kim Từ đã được công đoàn Công thương tặng bằng khen vì đã hoàn thành suất xắc nhiệm vụ trong công tác công đoàn năm 2015, đ/c Nguyễn Đắc Thắng, Quản đốc Phân xưởng lắp ráp 1 được Ban chấp hành công đoàn Bộ Công thương tặng danh hiệu “Công nhân ưu tú VEAM 2015”. Nhiều tập thể và cá nhân Công ty cũng vinh dự được công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) tặng thưởng bằng khen, giấy khen.
 
Cũng trong ngày 30/1/2016, nhân dịp xuân mới Bính Thân, Ban chấp hành công đoàn Công ty đã tổ chức phát quà, lich Tết cho CBCNV, qua đây Chủ tịch công đoàn Công ty đã gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty qua các thời kỳ cùng gia đình đón năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
Một số hình ảnh của hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2015:
 
Đ/c Trần Kim Từ, Chủ tịch công đoàn TAMAC đọc báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2015
 
Đ/c Đào Quang Khải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao bằng khen cho đ/c Trần Kim Từ
 
Đ/c Đào Quang Khải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao bằng khen cho đ/c Nguyễn Đắc Thắng
 
Đ/c Trần Kim Từ trao bằng khen của công đoàn Tổng Công ty VEAM cho các cá nhân xuất sắc
Số lượt đọc: 1932 -