Hotline: 091.455.0662

Tổng Giám đốc Công ty ISEKI đến thăm và làm việc với TAMAC

05/07/2016 12:43

            Chiều ngày 04/7/2016, Ông Eiichirou Kinoshita, Tổng Giám đốc cùng đoàn cán bộ cấp cao của Công ty ISEKI, Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và máy nông nghiệp (TAMAC). Tham dự buổi làm việc có Ông Ngô Văn Tuyển, Thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), Ông Đào Quang Khải, Giám đốc Công ty TAMAC cùng các Lãnh đạo VEAM và TAMAC.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Công Luật, Phó Giám đốc Công ty TAMAC đã báo cáo tình hình tiêu thụ cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng của TAMAC đối với sản phẩm máy cấy lúa PC4, máy kéo NT536, AT5470 của ISEKI do TAMAC cung cấp tại Việt Nam. Báo cáo đã đánh giá khách quan về chất lượng máy ISEKI là rất tốt và được nông dân tin dùng, máy cấy lúa PC4 gần như không phải bảo hành, máy kéo NT536 có một số lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng nhưng đã được cán bộ kỹ thuật của ISEKI và TAMAC khắc phục kịp thời, đảm bảo sản xuất cho bà con.

Ông Eiichirou Kinoshita đánh giá cao những nỗ lực của TAMAC đã phân phối các sản phẩm của ISEKI đến nông dân Việt Nam, Ông Eiichirou Kinoshita cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với TAMAC nhằm đưa sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng củaViệt Nam và đảm bảo đáp ứng phụ tùng thay thế kịp thời khi máy xảy ra hư hỏng.

Ông Đào Quang Khải bày tỏ sự tin tưởng sản phẩm của ISEKI ngày càng được nông dân Việt Nam tin dùng vì chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Tổng Công ty VEAM và Công ty TAMAC cũng đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, tạo được lòng tin đối với người sử dụng. Ông Đào Quang Khải cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện tốt hơn nữa của ISEKI để TAMAC mở rộng thị trường, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến nông dân Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Quang cảnh buổi làm việc

Ông Nguyễn Công Luật, đứng bên trái báo cáo tình hình sử dụng máy ISEKI

Ông Eiichirou Kinoshita cùng đoàn lãnh đạo ISEKI thăm các phân xưởng sản xuất của TAMAC

Ông Eiichirou Kinoshita (đứng ôm hoa) chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo VEAM và TAMAC

Số lượt đọc: 2476 -