Hotline: 091.455.0662

Công ty TAMAC tham gia Hội thảo giới thiệu máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

04/10/2016 08:33

         Sáng ngày 23/9/2016, tại Khách sạn Công đoàn Ban Mê, Tp Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra hội thảo giới thiệu máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp, hội thảo do Cục Chế biến nông lâm thủy sản và nghề muối (NLTS&NM), Bộ NN&PTNT và Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Đến dự hội thảo có lãnh đạo Cục NLTS&NM, Lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk, Lãnh đạo các Sở Tài chính, Công thương, Kế hoạch và đầu tư, Lãnh đạo các huyện cùng các hiệp hội cơ khí, doanh nghiệp sản xuất máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Hội thảo đã phổ biến chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp theo Quyết định số 68/2013/QĐ-TTg, danh mục chung loại máy, thiết bị được hưởng chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp theo Thông tư số 02/2016/TT-BNNPTNT ngày 22/02/2016 của Bộ NN&PTNT.

Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và máy nông nghiệp (TAMAC) được Ban tổ chức lựa chọn là đơn vị giới thiệu sản phẩm của mình tại hội thảo. Cũng tại hội thảo này, Lãnh đạo TAMAC đã giới thiệu các dòng sản phẩm máy kéo, máy cấy phù hợp với tập quán canh tác của địa phương và các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng của TAMAC.

Ông Võ Thành Đô, Phó Cục trưởng Cục NLTS&NM phát biểu chỉ đạo hội thảo

Cán bộ TAMAC giới thiệu máy móc, thiết bị của Công ty tại hội thảo

 

Số lượt đọc: 1177 -