Hotline: 091.455.0662

Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV năm 2017

22/02/2017 11:50

             Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) là một trong những doanh nghiệp đi đầu về hoạt động Công đoàn của ngành Công thương, Ban lãnh đạo Công ty TAMAC xác định phải luôn chăm lo chu đáo cho đời sống sức khỏe và tinh thần người lao động để từ đó người lao động sẽ gắn bó lâu dài với Công ty. Hoạt động khám sức khỏe định kỳ được Ban lãnh đạo Công ty TAMAC đưa vào quy định của Công ty dành cho người lao động. Cứ vào mỗi dịp đầu năm, Công ty lại phối hợp với đơn vị khám sức khỏe uy tín để kiểm tra tổng quát sức khỏe cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang công tác tại Công ty.

Ngày 20/02/2017, Ban lãnh đạo Công ty TAMAC đã phối hợp với Trung tâm Y tế - Môi trường lao động Công thương tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho gần 300 CBCNV năm 2017.

Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp Lãnh đạo Công ty  biết được tình hình sức khỏe của nhân viên để có sự điều chỉnh công việc phù hợp mà còn giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý để kịp thời điều trị.

           Một số hình ảnh của ngày khám sức khỏe định kỳ:

CBCNV viết phiếu khám sức khỏe

 

CBCNV được lấy mẫu máu làm xét nghiệm

 

Bác sỹ đọc kết quả và tư vấn về sức khỏe cho người lao động

Số lượt đọc: 1295 -