Hotline: 091.455.0662

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp khóa XXIV nhiệm kỳ 2017-2019

22/04/2017 14:33

Trong không khí tưng bừng của cả nước chuẩn bị kỷ niệm 42 năm ngày giải phòng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2017), Chiều ngày 20/4/2017 tại Hội trường Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) đã long trọng diễn ra đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp khóa XXIV nhiệm kỳ 2017-2019.
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Thanh Dũng, Bí thư đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Chu Minh Tiến, Phó bí thư đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Đào Quang Khải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng 115 đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty tham dự.

Quang cảnh đại hội

Chương trình văn nghệ của đoàn viên thanh niên TAMAC đã đem đến cho đại hội không khí phấn khởi, tươi vui.

Tốp ca nam nữ của đoàn viên thanh niên biểu diễn

Tam ca của đoàn viên thể hiện ca khúc “Ngày xưa ơi”

Đồng chí Đào Quang Khải tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại hội đã được đồng chí Đào Quang Khải, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng cũng như có những phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đoàn viên thanh niên trong Công ty như: Với sức trẻ của mình, đoàn viên cần không ngừng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, dần dần làm chủ công nghệ chế tạo trong sản xuất cơ khí nói chung và sản xuất máy kéo của Công ty nói riêng, tham gia các phong trào hoạt động của Công ty, chung sức cùng Ban lãnh đạo Công ty trung thành với nhiệm vụ sản xuất máy nông nghiệp, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Bí thư đoàn thanh niên Công ty báo cáo hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh niên khóa XXIII, phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn khóa XXIV, nhiệm kỳ 2017-2019, báo cáo kiểm điểm của BCH khóa XXIII.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Hoàng Thanh Dũng, Bí thư đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của đoàn viên thanh niên Công ty đối với các phong trào hoạt động do đoàn khối phát động, đồng chí đã chia sẻ những khó khăn trong hoạt động của đoàn viên thanh niên các doanh nghiệp sản xuất cũng như mong muốn Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện cả về vật chất, tinh thần để các hoạt động của đoàn viên Công ty được duy trì và phát huy hơn nữa. Đồng chí Hoàng Thanh Dũng ghi nhận những đóng góp của đoàn viên Công ty đã có nhiều sáng kiến cải tiến làm lợi cho doanh nghiệp và mong đoàn viên phát huy hơn nữa, có nhiều sáng kiến hay, cách làm mới thiết thực nhằm giảm chi phí, tăng hiệu quả lao động.

Đồng chí Hoàng Thanh Dũng phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Đại hội đã được nghe các báo cáo tham luận, những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong Công ty đối với các hoạt động của đoàn thanh niên.

Đoàn viên Đào Sỹ Tâm báo cáo tham luận tại đại hội

Sau hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, liên tục, đại hội đã tổ chức bầu ban chấp hành đoàn viên thanh niên Công ty khóa XXIV, nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 07 đồng chí:

1, Đồng chí Đặng Thị Thúy Nga

2, Đồng chí Nguyễn Thế Phong

3, Đồng chí Đào Sỹ Tâm

4, Đồng chí Hà Duy Thái

5, Đồng chí Trần Thị Thắm

6, Đồng chí Phạm Thanh Tùng

7, Đồng chí Đinh Xuân Ý

 

Ban chấp hành đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu 03 đồng chí là đại biểu chính thức và 01 đồng chí dự khuyết để tham dự đại hội đoàn cấp trên.

 

Ban chấp hành khóa mới đã họp phiên đầu tiên và bầu đồng chí Hà Duy Thái làm Bí thư ban chấp hành đoàn thanh niên Công ty khóa XXIV, nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Số lượt đọc: 1324 -