Hotline: 091.455.0662

Lãnh đạo Hội nông dân Việt Nam, Hội nông dân Nghệ An thăm và làm việc với TAMAC

17/02/2017 16:43

              Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, vận động, hỗ trợ hội viên nông dân sử dụng máy móc trong sản xuất, chế biến, bảo quản sản phẩm nông nghiệp, thủy sản giai đoạn 2016-2020, chiều ngày 13/02/2017, Đoàn công tác của Hội nông dân Việt Nam gồm: Ông Lưu Văn Bính, Phó Bí thư thường trực Ban chấp hành đảng ủy Hội nông dân Việt Nam; Bà Lê Thị Thanh Hương, Ủy viên BCH đảng ủy Hội nông dân Việt Nam, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ nông dân, nông thôn; Ông Trần Văn Hường, Phó Chủ tịch thường trực Hội nông dân tỉnh Nghệ An cùng các cán bộ Hội nông dân đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC).

Đoàn đã thăm quan nhà máy sản xuất máy kéo, các sản phẩm máy nông nghiệp của TAMAC và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu sản phẩm của TAMAC. Nghệ An là một trong những tỉnh sử dụng nhiều máy nông nghiệp của TAMAC nhất trên cả nước.

Để triển khai chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động, hỗ trợ hội viên nông dân sử dụng máy móc trong sản xuất, chế biến, bảo quản sản phẩm nông nghiệp tại Nghệ An, các bên thống nhất thực hiện đúng như Chương trình phối hợp số 30-CTrPH/HNDVN-VEAM đã kỹ kết ngày 23/11/2016 giữa Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM). Ông Đào Quang Khải, Giám đốc TAMAC cam kết đảm bảo đáp ứng đủ máy nông nghiệp các loại mà TAMAC sản xuất, phân phối để cung cấp cho hội viên hội nông dân tỉnh Nghệ An, chú trọng các loại máy phục vụ các khâu trong sản xuất lúa như: máy làm đất, máy cấy và máy gặt.

Một số hình ảnh buổi thăm và làm việc của đoàn:

Ông Nguyễn Công Luật, Phó Giám đốc Công ty TAMAC giới thiệu sản phẩm của TAMAC

 

Đoàn thăm Phân xưởng lắp ráp máy kéo 2 bánh của TAMAC

 

Ông Đào Quang Khải (thứ 3 từ trái sang) giới thiệu các loại máy làm đất của TAMAC

 

Đoàn tìm hiểu máy cấy lúa của hãng Iseki, Nhật Bản do TAMAC phân phối tại Việt Nam

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo TAMAC

 

 

Số lượt đọc: 1294 -