Hotline: 091.455.0662

Chương trình tập huấn công tác ATVSLĐ, PCCN năm 2017 và giao lưu “Máy kéo Bông Sen đồng hành cùng nhà nông”

07/07/2017 13:41

Được sự chấp thuận của Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC), Ban An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) của Công ty đã phối hợp với Ban Chấp hành công đoàn tổ chức chương trình tập huấn về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ (PCCN) năm 2017 và giao lưu “Máy kéo Bông Sen đồng hành cùng nhà nông” tại Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa từ ngày 02/7 đến ngày 04/7/2017.

Chương trình có sự tham dự của Ông Trần Minh Thuân, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH Năm Sao Hà Nội, Ban Lãnh đạo Công ty TAMAC cùng hơn 200 cán bộ công nhân viên Công ty.

Đại biểu tham dự tập huấn

 Thông qua kỳ tập huấn nhằm nâng cao chất lượng công tác ATVSLĐ trong doanh nghiệp; trang bị kiến thức về ATVSLĐ để đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho người lao động, tài sản của doanh nghiệp và của người lao động; chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường lao động. Đồng thời, mỗi học viên là một tuyên truyền viên vận động người thân, đồng nghiệp và cộng đồng dân cư luôn tích cực chủ động trong công tác ATVSLĐ và PCCN, giảm thiểu những tai nạn do mất ATVSLĐ và cháy nổ gây ra.

 Quang cảnh đêm giao lưu

Ông Trần Kim Từ, Chủ tịch công đoàn Công ty báo cáo về công tác ATVSLĐ năm 2017 và khai mạc chương trình giao lưu

 Ông Trần Minh Thuân, Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty VEAM phát biểu đánh giá cao các hoạt động về ATVSLĐ, PCCN của Công ty TAMAC

Đêm giao lưu với chủ đề “Máy kéo Bông Sen đồng hành cùng nhà nông” đã diễn ra hấp dẫn với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, ý nghĩa của cán bộ công nhân viên Công ty cũng như các giọng ca giao lưu của các đối tác thạm dự.

Kỳ tập huấn công tác ATVSLĐ, PCCN năm 2017 và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Máy kéo Bông Sen đồng hành cùng nhà nông” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Một số hình ảnh của chương trình giao lưu:

Tiếng hát của Đặng Mây, khối văn phòng Công ty đã đem đến không khí sôi động cho đêm giao lưu

 

Tiết mục giao lưu của khách mời rất hay và ấn tượng 

Tiết mục giao lưu của khách mời mạnh mẽ và sôi động góp phần thành công của đêm giao lưu.

Số lượt đọc: 1901 -