Hotline: 091.455.0662

Đại hội đại biểu CNVC Công ty TAMAC năm 2017

25/02/2017 20:33

 Đại hội đại biểu công nhân viên chức Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) đã khai mạc sáng ngày 24/02/2017. Trước đó, đại hội công nhân viên chức các đơn vị trong Công ty đã được tổ chức ngày 16/02/2017.

Trước giờ khai mạc đại hội, đoàn viên công đoàn Công ty đã đem đến lời ca, tiếng hát chúc mừng đại hội, các tiết mục văn nghệ của đoàn viên, thanh niên làm cho đại hội có thêm không khí tươi vui, tinh thần đoàn kết vươn tới những thành công mới.

Tiết mục văn nghệ của tốp ca nam đã mở đầu cho chương trình văn nghệ

 

Tốp ca nữ của đoàn viên biểu diễn phục vụ đại hội

 

Đến dự đại hội có Ông Trần Minh Thuân, Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) cùng gần 100 đại biểu là cán bộ công nhân viên tiêu biểu của các đơn vị trong Công ty. Đại hội đã bầu đoàn chủ tịch gồm 03 đồng chí: đ/c Đào Quang Khai, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty, đ/c Trần Kim Từ, chủ tịch công đoàn Công ty và đ/c Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên thường vụ BCH công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên; bầu tổ thư ký gồm 02 đồng chí: đ/c Lại Thị Thu Huyền và đ/c Hà Duy Thái để điều hành đại hội. Đại hội đã được nghe đồng chí Đào Quang Khải, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Với những kết quả chính đạt được như: doanh thu đạt 101%, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 100%, so với kế hoạch đặt ra của năm 2016, thu nhập bình quân của người lao động năm 2016 tăng  14,2% so với năm 2015,... Để đạt được những thành công trên là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện về nhiều mặt của Lãnh đạo Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) cũng như sự sát sao quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của tập thể công nhân viên Công ty. Nhờ những thành tích đạt được trong năm 2016, nhiều tập thể và cá nhân cán bộ công nhân viên Công ty đã được lãnh đạo cấp trên khen thưởng, động viên.

Đ/c Đào Quang Khải báo cáo và giải đáp các câu hỏi của đại biểu

 

Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Kim Từ, Chủ tịch công đoàn Công ty báo cáo kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) năm 2016, phương án hỗ trợ (PAHT) người lao động khi Công ty di dời sang nhà máy mới tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh và dự thảo thỏa ước lao động tập thể năm 2017-2010. Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua các nội dung của dự thảo thỏa ước lao động tập thể cũng như phương án hỗ trợ người lao động khi nhà máy di dời. Đại hội cũng đã được nghe báo cáo của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017 và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017-2019.

Đ/c Trần Kim Từ, Chủ tịch công đoàn trình bày tại đại hội

 

Đại hội cũng đã được nghe phát biểu chỉ đạo cũng như những chia sẻ sâu sắc của đ/c Trần Minh Thuân, Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty VEAM và phát biểu của đ/c Đoàn Thị Yến, Chủ tịch Công ty TAMAC.

Đại hội đã chứng kiến lễ ký kết thỏa ức lao động tập thể, phương án hỗ trợ người lao động khi di dời sang nơi làm việc mới giữa Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Đ/c Trần Minh Thuân, Chủ tịch công đoàn VEAM phát biểu tại đại hội

 

Đại hội chứng kiến lễ ký kết TƯLĐTT, PAHT giữa Giám đốc với Chủ tịch công đoàn Công ty

 

 Biên bản đại hội đã được đ/c Lại Thị Thu Huyền đại diện tổ thư ký thông qua, đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp.

 

 

Số lượt đọc: 1436 -