Hotline: 091.455.0662

Giới thiệu các sản phẩm máy nông nghiệp phục vụ sản xuất

24/03/2018 12:21

(HBĐT) - Ngày 22/3, tại UBND xã Tu Lý (Đà Bắc), Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty TNNH MTV Máy kéo và Máy nông nghiệp tổ chức hội nghị giới thiệu các sản phẩm máy nông nghiệp phục vụ sản xuất. Dự hội nghị có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đà Bắc, các sở, ngành, đơn vị liên quan, đại diện Đảng ủy, UBND cùng 80 Hội viên nông dân 2 xã Tu Lý và Hào Lý.

Cán bộ Hội Nông dân tỉnh và Công ty TNHH MTV Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) hưỡng dẫn cách sử dụng máy nông nghiệp cho hội viên nông dân 2 xã Tu Lý và Hào Lý.

Đây là 2 xã vùng 135 được Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ thuộc Chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh với Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) chi nhánh tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH MTV Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) về việc cho vay vốn đối với khách hàng thiết bị mua máy móc, thiết bị nhằm khắc phục tổn thất trong nông nghiệp.

Tại hội nghị, các hội viên nông dân 2 xã được giới thiệu các sản phẩm máy nông nghiệp, được hướng dẫn sử dụng và cách sửa chữa, khắc phục khi có sự cố. Đồng thời, đội ngũ cán bộ ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Bình tư vấn tại chỗ về việc hỗ trợ vay vốn cho những hội viên nông dân có nhu cầu mua máy móc, thiết bị nhằm khắc phục tổn thất trong nông nghiệp.

Hội viên hội nông dân nghe giới thiệu máy nông nghiệp của TAMAC tại Hội trường - Ảnh Ngọc Khánh

Hội viên tìm hiểu các loại máy nông nghiệp của TAMAC - Ảnh Ngọc Khánh

 

 Theo Thu Hằng – Baohoabinh.com.vn

Số lượt đọc: 1584 -