Hotline: 091.455.0662

Lãnh đạo tập đoàn Krishibid, Bangladesh đến thăm và làm việc với công ty TAMAC

12/01/2018 12:42

 

Thực hiện chương trình đón tiếp và làm việc giữa Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) với tập đoàn Krishibid Grounp (KG), chiều ngày 10/01/2018, Lãnh đạo tập đoàn KG đã đến thăm nhà máy và làm việc với Ban lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC). Dẫn đầu đoàn Krishibid Grounp là ông Abu Kamal - CEO cùng các công sự, Tổng công ty VEAM và công ty TAMAC đón tiếp đoàn KG có ông Nguyễn Văn Tới, Phó Ban Thị trường kinh doanh, ông Nguyễn Mạnh Chung, Giám đốc công ty TAMAC, ông Nguyễn Văn Chung, Phó Giám đốc công ty TAMAC cùng trưởng, phó một số đơn vị công ty TAMAC.

Lãnh đạo công ty TAMAC đã giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của công ty cũng như những sản phẩm máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp, nhấn mạnh loại máy kéo hai bánh BS165X được xuất khẩu sang các nước Srilanka, Myanmar được nông dân nước bạn tin dùng. Máy kéo xuất khẩu của TAMAC được chế tạo tại nhà máy TAMAC và được ghi rõ dòng chữ MADE IN VIETNAM.

Tập đoàn Krishibid là công ty đa ngành được thành lập năm 2001. Lãnh đạo tập đoàn KG cho biết tập đoàn KG rất quan tâm đến các các loại máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp của VEAM, đặc biệt là máy kéo hai bánh do công ty TAMAC sản xuất. Ông Abu Kamal cũng ngỏ lời mời Lãnh đạo TAMAC sang thăm Bangladesk, thăm tập đoàn KG.

Qua buổi làm việc, hai bên hiểu về những thế mạnh của nhau, và sẽ cùng nhau trao đổi, bàn bạc thêm để tìm kiếm cơ hội xuất khẩu máy kéo hai bánh của TAMAC sang thị trường Bangldesh.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Lãnh đạo TAMAC (bên phải) đón tiếp lãnh đạo tập đoàn KG, Bangladesh

Đoàn KG thăm phân xưởng sản xuất, lắp ráp máy kéo của TAMAC

Đoàn KG thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm của TAMAC

Số lượt đọc: 1119 -