Hotline: 091.455.0662

Hoạt động kỷ niệm 57 năm thành lập Công ty

24/10/2017 11:39

 * Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC), từ ngày 16-21/10/2017 Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức giải thi đấu cầu lông chào mừng kỷ niệm 57 năm thành lập Công ty. Đây là giải thi đấu thường niên được Ban chấp hành công đoàn Công ty tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân. Giải cầu lông năm nay quy tụ hơn 11 đôi nam, đôi nam nữ tham gia tranh tài.

 

Hai đội đôi nam vào tranh giải nhất chụp ảnh kỷ niệm với ban tổ chức

 

Trận chung kết đôi nam diễn ra hấp dẫn và kịch tính

Trận chung kết đôi nam diễn ra vào ngày 21/10/2017 với sự góp mặt của hai đội của Phân xưởng Cơ khí 1 và Phân xưởng Nhiệt luyện. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, kết quả trung cuộc đội đôi nam của Phân xưởng Nhiệt luyện đã giành giải nhất.

* Ngày 22/10/2017, Công ty TAMAC đã tổ chức buổi kỷ niệm 57 năm thành lập Công ty và trao giải thưởng cho các đội đoạt giải thi đấu cầu lông. Đến tham dự buổi kỷ niệm với cán bộ công nhân Công ty TAMAC có đ/c Trần Minh Thuân, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM). Đây là dịp để cán bộ, công nhân Công ty ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của Công ty.

 

Quang cảnh buổi kỷ niệm

 

Ông Trần Minh Thuân Chủ tịch Công đoàn VEAM (bên phải) tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện Đảng ủy tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Công ty

 

Ông Trần Kim Từ, Chủ tịch Công đoàn Công ty (bên phải) tặng hoa chúc mừng

 

Tiết mục văn nghệ của đoàn viên chúc mừng ngày thành lập Công ty

 

Đ/c Trần Minh Thuân và Bà Đoàn Thị Yến (Chủ tịch công ty) trao giải nhất đôi nam và đôi nam nữ cho đại diện các đội

Số lượt đọc: 1140 -