Hotline: 091.455.0662

Đại hội đại biểu Công đoàn TAMAC lần thứ 24, nhiệm kỳ 2017-2022

19/12/2017 07:33

 Sáng ngày 15/12/2017, BCH Công đoàn khóa 23 nhiệm kỳ 2012-2017 đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) lần thứ 24, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có ÔngTrần Ngọc Hà, TV HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Máy đồng lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM); Ông Trần Minh Thuân, Chủ tịch Công đoàn VEAM; Bà Đoàn Thị Yến, Chủ tịch Công ty TAMAC; Ông Đào Quang Khải, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty TAMAC; Ông Lê Đăng Khương, kiểm soát viên cùng 88 đại biểu công đoàn đại diện cho 248 đoàn viên công ty.

Quang cảnh Đại hội

 

Công đoàn TAMAC hiện có 14 Công đoàn bộ phận với 248 đoàn viên. Trong những năm qua, kết hợp cùng với chuyên môn Công đoàn Công ty đã phát động thi đua tích cực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện tốt ATVSLĐ trong sản xuất. Công tác đề xuất, cải tiến liên tục được CBCN nhiệt tình tham gia, đề xuất và áp dụng hàng trăm sáng kiến vào công việc hàng ngày. Có nhiều đồng chí có hàng chục sáng kiến góp phần tiết giảm chi phí sản xuất, nâng cao hiệu quả lao động. Công tác sáng kiến được Công ty quan tâm và đưa vào chỉ tiêu đánh giá kết quả thi đua của các tập thể và cá nhân. Công tác xét duyệt sáng kiến được tổ chức thường xuyên để xét duyệt, công nhận và thưởng kịp thời cho người lao động để động viên tiếp tục phát huy. Trong 5 năm đã có 666 sáng kiến được công nhận, ước tính làm lợi 2,41 tỷ đồng và được thưởng với số tiền là 311 triệu đồng. Một số sáng kiến tiêu biểu và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Tổng Giám đốc Tổng Công ty khen thưởng.

Đ/c Trần Kim Từ, Chủ tịch Công đoàn khóa 23 báo cáo tại Đại hội

Hằng năm, Công đoàn TAMAC luôn quán triệt, phổ biến kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản hướng dẫn của ngành, công đoàn cấp trên đến toàn thể đoàn viên lao động. Đặc biệt, Công đoàn công ty tích cực triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng nếp sống văn hóa trong đoàn viên lao động cũng như vận động đoàn viên nêu cao ý thức chấp hành pháp luật, các quy chế nội quy lao động, nét đẹp văn hóa TAMAC.

Công đoàn TAMAC luôn quan tâm, kịp thời thăm hỏi, trợ cấp, động viên đoàn viên khi bản thân hoặc thân nhân đau ốm, gia đình có việc hiếu hoặc rủi ro, khó khăn; Đoàn viên là thương binh, thân nhân các gia đình Liệt sĩ...

Ông Trần Minh Thuân phát biểu tại Đại hội

 

Ông Đào Quang Khải phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Ông Trần Minh Thuân và Ông Đào Quang Khải đánh giá cao những nỗ lực của BCH Công đoàn TAMAC khóa 23 nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên lao động. Ông Trần Minh Thuân cũng nhấn mạnh: Công đoàn TAMAC cần phát huy tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên lao động để người lao động yên tâm công tác, yêu nghề và gắn bó lâu dài với Công ty.

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn TAMAC khóa 24, nhiệm kỳ 2017-2022 với 13 đoàn viên; Bầu 04 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VEAM nhiệm kỳ 2018-2023.

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn khóa 24, nhiệm kỳ 2017-2022

Số lượt đọc: 1114 -