Hotline: 091.455.0662

Hỗ trợ bàn giao máy BS86 dự án Than Uyên – Lai Châu

23/12/2019 14:17

   Trong khuôn khổ hợp tác hỗ trợ dự án “Hỗ trợ máy nông nghiệp trên địa bàn Huyện Than Uyên – Lai Châu”. Dự án được thực hiện thông qua nguồn ngân sách của Huyện Than Uyên với sự hợp tác giữa HTX Chiến Công là đơn vị thực  hiện và Công ty TNHH MTV Máy kéo và Máy nông nghiệp vinh dự là đối tác cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp cho dự án.

   Trong đợt giao ngày 17/12/2019, 65 chiếc máy nông nghiệp nhãn hiệu BS86-8 mã đã được bàn giao huyện Than Uyên. Đây là sản phẩm của công ty TAMAC phân phối và cung cấp có nhiều công dụng như cày, bừa và có thể kéo theo rơ móoc, dễ sử dụng, phù hợp với điều kiện canh tác ở khu vực đồi núi, ruộng bậc thang của huyện.

   Qua trao đổi, Đại diện HTX Chiến Công cho biết sẽ tiếp tục được hợp tác với công ty TAMAC hỗ trợ các dự án của HTX trên địa bàn Huyện Than Uyên nói riêng và tỉnh Lai Châu nói chung.

Bàn giao máy dự án Than Uyên

   Sau khi tiếp nhận, đại diện Công ty TAMAC đã hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn chi tiết kỹ thuật sử dụng máy cho các hội viên mua máy và giải đáp các thắc mắc của người dân trong quá trình sử dụng máy.

   Trong thời gian tới, Công ty TAMAC và HTX Chiến Công sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn và hướng dẫn kỹ thuật máy nông nghiệp và hỗ trợ mua máy cho hội viên nông dân huyện, trên địa bàn tỉnh.

Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

Số lượt đọc: 1245 -