Hotline: 091.455.0662

TAMAC vinh dự đón tiếp đối tác ISEKI Nhật Bản đến tham quan và làm việc

23/12/2019 14:36

   Chương trình Hợp tác VEAM  - ISEKI nhằm thắt chặt quan hệ, hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực máy nông nghiệp. Trong khuôn khổ chương trình ngày 18/12/2019, có sự tham gia của đại diện ISEKI Nhật Bản và lãnh đạo của VEAM và TAMAC đã  trao đổi và thỏa thuận  hợp tác về cung ứng sản phẩm máy nông nghiệp.  


Đối tác ISEKI Nhật Bản

   Trong buổi trao đổi và làm việc, TAMAC đã giới thiệu hoạt động của công ty với đoàn công tác ISEKI. Tại đây, đại diện ISEKI đã tìm hiểu, giới thiệu và trao đổi với nhau những thông tin, cơ hội kinh doanh để thức đẩy mạnh mẽ hợp tác, chia sẻ những chính sách.

   Đại diện cho ISEKI đã giới thiệu về ISEKI, và hiện nay ISEKI đang rất muốn hợp cùng VEAM-TAMAC để xây dựng chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt hơn.

   Về phía Công ty TAMAC, thay mặt công ty, Ông Nguyễn Đức Hiền - Giám đốc công ty gửi lời chào mừng đến đoàn đại biểu, cảm ơn sự đến thăm của đối tác và chúc cho buổi làm việc thành công tốt đẹp. Tiếp đó, ông cũng đã chia sẻ tổng quan về TAMAC, các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh mà TAMAC cung cấp.

   Cũng trong buổi làm việc, Công ty TAMAC thống kê tình hình bán máy các sản phẩm ISEKI từ năm 2014 cho đến nay, phân tích thị trường, đánh giá các điểm mạnh lợi thế của sản phẩm ISEKI và chỉ ra một số điểm tồn đọng về Bảo hành, chính sách bán hàng để 2 bên cùng hướng tới những giải pháp đề xuất cho việc cung ứng các sản phẩm của ISEKI trở lên hiệu quả hơn.

 

Trao đổi giữa đối tác ISEKI và lãnh đạo Veam. TAMAC

   Buổi làm việc diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở đai diện đối tác ISEKI đã rất vui mừng vì đã có những trao đổi thực tế về sản phẩm, chất lượng và chính sách của cả 2 bên. Từ đó, có thể đi đến tiếng nói chung nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao vị thế của ISEKI tại Việt Nam nói chung, hay khu vực Miền Trung Bắc Bộ nói riêng.

   Kết thúc buổi trao đổi làm việc, lãnh đạo TAMAC đã đưa đối tác ISEKI đi thăm quan công ty và hệ thống nhà xưởng và showroom. Đại diện hai bên đã chụp ảnh lưu niệm đánh dấu một buổi làm việc thành công tốt đẹp.

Số lượt đọc: 1083 -