Hotline: 091.455.0662

Công ty máy kéo bông sen tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Văn Chung – Phó giám đốc Công ty

28/02/2020 16:07

        Thực hiện Quyết định số 65QĐ/TAMAC – TCHC ngày 17 tháng 02 năm 2020 của Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp về việc nghỉ hưu hưởng chế độ hưu trí với ông Nguyên Văn Chung. Ngày 28/02/2020 Ban lãnh đạo công ty tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Văn Chung -  Phó Giám đốc Công ty được nghỉ hưu hưởng chế độ.

Dự buổi chia tay có các đồng chí trong ban Lãnh đạo công ty cùng đại diện trưởng các phòng ban. Đặc biệt với hơn 34 năm làm việc tại Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Chung đã trải qua nhiều vị trí công tác đều có đóng góp to lớn cùng với thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc. Là một cán bộ tận tụy, cốt cán trong công việc tận tinh trong việc hướng dẫn đào tạo lớp lãnh đạo kế cận. Với sự công hiến tận tâm, đồng chí đã được rất nhiều anh chị em trong công ty và đối tác quý mến.

Trong cảm xúc đầy lưu luyến và tâm huyết, đồng chí Nguyễn Văn Chung – PGĐ Công ty đã tâm sự, chia sẻ với tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty những kỷ niệm đẹp trong quá trình công tác. Đồng thời, gửi tới các đồng chí lãnh đạo cơ quan, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong cơ quan lời cảm ơn sâu sắc nhất.

 

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt chia tay

Đồng chí Chung chia sẻ quá trình công tác

Đồng chí Hiền - GĐ Công ty thay mặt Đảng ủy tặng quà cho đồng chí Chung

Đồng chí Quang - PGĐ Công ty tặng quà cho đồng chí Chung

Đồng chí Chung chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty

Số lượt đọc: 1262 -