Hotline: 091.455.0662

Đoàn TNCS HCM công ty TAMAC tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn thanh niên Tổng Công ty VEAM nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09/04/2018 20:10

 Nhân dịp Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2018), được sự quan tâm đồng ý của đồng chí Bí thư Đảng ủy - Giám đốc công ty, chiều ngày 26/3/2018 BCH đoàn thanh niên (TN) Công ty TNHH Một thành viên Máy kéo và Máy nông nghiệp (TAMAC) đã tổ chức giao lưu bóng đá với đoàn TN Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) tại sân bóng Cường Quốc 2, Kiến Hưng, Hà Đông.
Hoạt động này là cơ hội giúp phát triển phong trào thể thao tăng cường sức khỏe cho CBCNV, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các đoàn viên sau những giờ làm việc căng thẳng; đồng thời cũng là cơ hội giao lưu gắn kết các đoàn viên thanh niên với nhau.

Bí thư Đoàn TN hai đơn vị tặng hoa và cờ cho hai đội trước trận đấu

Đội bóng TN TAMAC

Hai đội chụp hình lưu niệm trước trận đấu

Được sự quan tâm đến dự khán của ban lãnh đạo TAMAC, trận đấu đã diễn ra sôi nổi và kịch tính. Hai đội đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, đá đẹp và được đông đảo đoàn viên tham gia cổ vũ nhiệt tình. Trận giao lưu khép lại, tỉ số không quan trọng mà quan trọng hơn là tinh thần tươi trẻ, nhiệt huyết của mỗi đoàn viên đã được thể hiện ở đây.

Hai đội TAMAC & VEAM đã thi đấu nhiệt tình, hấp dẫn

Số lượt đọc: 1320 -