Hotline: 091.455.0662

Công ty TAMAC tổ chức tham quan, nghỉ mát hè 2018 cho CBCNV

08/06/2018 14:04

 Được sự chấp thuận của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn thanh niên đã tổ chức tham quan, nghỉ mát hè 2018 cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty từ ngày 01/6 đến ngày 04/6/2018 tại tỉnh Quảng Bình.

Tham quan, nghỉ mát hè là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động, tạo điều kiện để người lao động có khoảng thời gian thư giãn, vui chơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả.

Ngày đầu tiên trên hành trình tham quan đoàn đã đến thắp hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Ngày thứ hai đoàn đã đến thắp hương trước tượng đài mẹ Suốt anh hùng và đi tham quan khu du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đoàn CBCNV công ty đến thắp hương và chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Mẹ Suốt tại Thành phố Đồng Hới

Đêm cuối cùng trước khi chia tay Thành phố Đồng Hới, Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức đêm giao lưu Gala Dinner nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và giao lưu văn nghệ giữa CBCNV trong công ty cùng khách mời. Thay mặt Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Ông Nguyễn Mạnh Chung, Giám đốc công ty và Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Công đoàn công ty đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Trao tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em CBCNV công ty nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Ông Nguyễn Mạnh Chung, Giám đốc công ty phát biểu chia sẻ với các cháu thiếu niên nhi đồng và CBCNV công ty tại đêm giao lưu

Đêm Gala Dinner đã kết thúc tốt đẹp với nhiều ca khúc hay ca ngợi tình yêu, đât nước và con người, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi CBCNV công ty.

 Tốp ca của đoàn viên công đoàn công ty biểu diễn tại đêm giao lưu

Tiết mục giao lưu của CBCNV công ty tại đêm giao lưu

 

Số lượt đọc: 1488 -